Mjög spennandi valkostur

Já mjög spennandi valkostur og sérstaklega athyglisverđur eftirmađur Ólafs Ragnars.  Mjög frambćrilegur og rćđinn á mörg tungumál.  Fengi líklega atkvćđi mitt ...


mbl.is „Fallegt ađ fólk treysti manni“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţorsteinn Siglaugsson

Andri Snćr er sá fyrsti, sem stungiđ hefur veriđ upp á í haust, sem mađur gćti séđ fyrir sér á stóli forseta. Ađ frátöldum Ólafi Ragnari auđvitađ.

Ţorsteinn Siglaugsson, 4.12.2015 kl. 18:53

2 Smámynd: Hrólfur Ţ Hraundal

Algerlega fráleit tel ég. 

Hrólfur Ţ Hraundal, 4.12.2015 kl. 22:05

3 Smámynd: Ragnar Kristján Gestsson

@Hrólfur: af hverju heldurđu ţađ?  í fljótu bragđi get ég bara séđ einn "ókost" (sem mér finnst raunar stór kostur) og hann er ađ hann hefur skođanir.  En ´algerlega fráleitt´... ???

Ragnar Kristján Gestsson, 4.12.2015 kl. 22:08

4 Smámynd: Aztec

Ég vona innilega ađ Ólafur gefi kost á sér enn á ný, annars ţyrfti ég ađ skila auđu ef ekki koma ađrir álitlegri frambjóđendur.

Aztec, 16.12.2015 kl. 17:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband