EKKI BEND´Á MIG... SAGÐI FRAMKVÆMDASTJÓRINN

Eiginlega hefur lestur þessa doðrants sem ég hlóð mér niður af Alþingi sýnt mér eitt: þarna voru sverð Íslands, skildir þess og sómafólk búið að galopna vasana og munnana og sat hver um kjötkatlana eins og byr gaf.
Og núna á þessum pósthrunstímum stígur hver á fætur öðrum fram fyrir skjöldu og fyrrir sjálfan sig ábyrgð.  „Það vorum ekki við-heldur hinir, upplýsingarnar sem okkur bárust voru rangar.“  „Við vorum dregnir inn í ríkisstjórn á fölskum forsendum - allt var þeim að kenna sem stýrðu á undan okkur (en þá vorum við sko í stjórnarandstöðu).“  „OK, ég viðurkenni að við vorum smá meðvirk gagnvart brothættri ímynd fjármálakerfisins - but so...?)

En veistu hvað minn ágæti Skúli?  Svona er ekki iðrast.  Þegar maður iðrast horfir maður fyrst á bjálkann í eigin auga, þannig sér maður betur til að ná til flísinnar hjá hinum.  (Þetta gildir að sjálfsögðu líka fyrir hina ;-))  Þið þvoið nú ykkar þvott og útskýrið fyrir okkur hvaða baktjaldamakk var í gangi með viðskiptaráðherran sem þó var ykkar eigin maður?  Hann fékk 83 síðna plagg sem þú ættir að lesið vel að er ekki fullt af pólitísku skotum á hina flokkana.  Það líðist ekki lengur að þykjast ekkert hafa vitað og ekkert hafa grunað - þú varst framkvæmdastjóri Samfylkingarinnar 2006-9 og þykist ekkert hafa vitað um hvað var að gerast í íslensku þjóðlífi þennan tíma?  Ég vissi meira úr blöðunum og las þó stopult.  Þessi pólitíska sjálfréttlæting er það sem kom okkur hingað - núna þurfum við krafmeira þvottaefni.  Öll Pressugreinin hér.


mbl.is Treysti um of á fyrirliggjandi upplýsingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband