Virðingaleysi vodafón

Án þess að ég hafi hugsað mér (að svo komnu máliCool ) að fara að kveikja í þeim möstrum sem mér er illa við, hef ég af því miklar áhyggjur hve freklega símafyrirtækin ganga fram.  Þeirra ítök eru gríðarlega enda er hver einasti landsmaður (!?) svo háður GSM að hvorki er slökkt á þeim í Guðsþjónustum né symfóníutónleikum.  Og í þessum krafti skiptir þessi fyrirtæki engu hvort heilsu sé spillt (möstrin oft sett á skóla og elliheimili þrátt fyrir margar vísbendingar um skaðsemi rafsegulgeislunar; reglur um staðsetningu gjarnan þverbrotnar) né náttúruminjum raskað.  Ég held við getum verið þakklát fyrir að einhverstaðar séu staðir sem EKKI eru geislaðir 24-7 og frekar að fjölga þeim en að fækka.
mbl.is Neitað um farsímasendi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband