Samanburšur į verši byggingavörverslana

Ętla aš snara upp milllivegg og žarf til žess grindarefni og plötur svo ég settist viš sķmann og heyrši prķsa hjį žremur byggingarvöruverslunum og birti hérmeš verš hjį tveim žeirra.  Veršin hjį žeirri žrišju, Hśsasmišjunni, voru svo miklu hęrri aš ég hętti fyrirspurninni į mišri leiš.
                             BYKO         Bauhaus
Žilull 70 mm            4442        4595
Grindarefni 34x70      202          255
Gipspl. 13mm          1844        1960 (ögn hęrri plata)
Furukrossv 12mm    3882        4900
grenikrossv  9mm    3724        5995
og sķšan żmislegt smotterķ. 

Nema heldarverš hjį BYKO var 63.910 en Bauhaus 82.250Žarna er mismunurinn kr. 18.340.  Ég slę į aš žaš sé ķ kringum 20%

En Bauhaus auglżsir 12% veršvernd og mér reiknašist til aš hefši ég nennt aš keyra til žeirra héšan śr sveitarfélaginu Įrborg žar sem ég bż hefši ég getaš rukkaš žį um mismuninn 18.340+12% af 63.910 eša alls 26.009 kr.

Hvet fólk einfaldlega til aš spara sér veseniš viš "veršvernd" og önnur slķk gylliboš og gera beint veršsamanburš. BYKO var hér klįrlega meš lęgstu veršin en ekki samkeppnisašilarnir.  Hef annars įšur lent ķ aš Bauhaus hafi lofaš ermina hjį sér fulla en efndirnar tómar.  Bušu į opnunartilboši rįsašan krossviš sem ég var į góšu verši.  TIl aš ég fęri nś ekki fżluferš hringdi ég ķ žį į stašfestingu į žessu verši įšur en ég keyrši yfir heišina.  Žegar ég var kominn ķ bśšina vissi fyrst lengi vel enginn neitt en svo kom į daginn aš svo uppfręddi mig glottandi lagergutti aš žeir hefšu fengiš eitt bretti af krossvišnum og hann löngu bśinn.  Sumsé löngu įšur en ég hringdi.  Sumsé ašgįt skal höfš ķ višskiptum viš risann žżska. 

Leišinlegt annars aš Dr. Gunni sé hęttur meš įgęta Okursķšu sķna hér. Vissulega žörf į einhverri neytendavęnni uppflettisķšu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnar Kristjįn Gestsson

Jś eitt enn, var aš reyna aš hafa uppį netfangi hjį Bauhaus og leitaši lengi į netsķšunni žeirra.   Fann hvergi neitt netfang utan eitt meš landakóša .dk.  Žjónusta?

Ragnar Kristjįn Gestsson, 8.8.2012 kl. 18:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband