kaus įšan: X-NEI

Kaus įšan utankjörstašar og skammast mķn ekkert fyrir aš segja ykkur hvaš.  Ég setti X-iš mitt viš NEI.  Og eins og Ólafur Elķasson Indefencemašur furša ég mig reyndar lķka heilmikiš į ummęlum Gylfa rįšherra (!) sem viršist ekki hafa skiliš hvaš lżšveldiš Ķsland er merkilegur hlutur.  Og veršmętur.  Og žess virši aš berjast fyrir.  Og ég hvet alla til aš skoša žaš ofan ķ kjölinn hvort žessi samningur frį žvķ ķ fyrra sé žess virši aš pśkka uppį hann.  Eins hvort ekki sé eins komiš fyrir žessari rķkisstjórn.Shocking
mbl.is Atkvęšagreišslan undirbśin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband