Sigmundur og formannsslagurinn

Margir hafa višraš žį pęlingu hve óviturlegt žaš sé hjį Framsóknarflokknum aš skipa sér ķ fylkingar meš formannskjöri svona korter ķ kosningar.  Óžarft aš bera ķ žann bakkafulla lęk.  HInsvegar eru žessi tveir menn bżsna ólķkir sem formannsefni og vęri (verši ég) ég framsóknarmašur kysi ég Sigmund en aldrei Sigurš.  Sigmundur hefur sżnt ķ orši og į borši aš hann er hugsušur meš nęgan kraft til aš leiša rķkisstjórn betur en ašrir hafa gert frį aldamótum.  Ég hef rętt žetta Wintris mįl viš marga og flestir sammęlast ķ žvķ aš finna Sigmundur hafa komš meš fullnógar śtskżringar į sinni hliš į žvķ.  Og žegar ķ ljós kom aš hann hafši losaši sig undan fyrirtękinu ķ tęka tķš og aš Anna Sigurlaug hefši greitt af žessu skatta į Ķsland, fannst mér žessi flétta RŚV bżsna svķnsleg.  Og full langt gengiš hjį rķkisrekinni stofnun aš ljśga sökum upp į sitjandi forsętisrįšherra til aš koma į hann (og sitjandi rķkisstjórn) höggi.  

Raunar lķka įhugavert aš skoša žįtt Smįra McCarthy ķ Reykjavķk Media og öllum žessum lešjuslag nś žegar hann er sagšur vera forsętisrįšherraefni Pķrata.

Og svo fókusinn fįi aš dvelja ögn lengur į Sigmundi žį įtti Sigmundur sķšan ķ Leištogaumręšum RŚV sl. fimmtudag besta “burn“ (eins og krakkarnir segja) sem ég man eftir ķ sjónvarpi ķ langa tķš: „Kįri heitir hann, var žaš ekki?“  Sjį į slóšinni hérna į 1:24:34


mbl.is Voru bśin aš įkveša aš setja Sigmund af
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband