Eineltissamtökin Vantrú?

Hérna eru bara tekið fyrir eitt „viðfang“ þessara samtaka enda þótt vikið sé að fleirum.  Hvað fleira hafa Vantrúarmeðlimir plottað í skúmaskotum?  Eru þeir virkilega svona blindir af hatri að þeir eru ófærir um sjálfsgagnrýna skoðun?  Heitir þetta geðveiki að tala svona um Sigurbjörn biskup og t.d. um þá sem boða börnum kristna trú sem barnaníðinga? 
mbl.is Heilagt stríð Vantrúar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Myndir þú segja mig geðveikann ef ég segði að Batman væri til í alvörunni, og að hann vildi að allir færu í batmanskykkjur svo þeir fái eilíft lífi í leðurblökuhellinum eftir að menn eru dauðir... Myndir þú segja að ég væri geðveikur að trúa þessu?

Nákvæmlega sama er að segja um Jesu, um YHWH, um Allah og alla guði.. alla engla; Þetta er geðveiki sem gekk of langt.

Þú veist þetta.. þú þarft baða að viðurkenna: Já ég er bara ein af lífverunum á þessari jörðu, þegar ég drepst þá er ég dauður.. sama hvað hver segir; Við erum "örverur" á skítaklepra sem þeysist um geiminn á ógnarhraða..

DoctorE (IP-tala skráð) 5.12.2011 kl. 14:12

2 identicon

Þú sérð "svarið" sem þú færð, Ragnar.

Guðmundur Brynjólfsson (IP-tala skráð) 5.12.2011 kl. 15:13

3 identicon

Þetta svar skýrir einstaklinginn doktorE.

Ég hef alltaf átt erfitt með að skilja hans

komment. Aldrei áttað mig á því að hann sé

"SKÍTAKLEPRA".

Ég skil núna hvernig heilinn í honum er

samansettur. Vesalings Örveran.

Jóhanna (IP-tala skráð) 5.12.2011 kl. 18:42

4 Smámynd: Ragnar Kristján Gestsson

Þú snýrð núna útúr DrE og ert ekki svaraverður.  Sorrí.  En kannski þetta sé rétt sem þeir segja um Vantrú: að þetta vel skipulagður sértrúarsöfnuður með vænan skammt af vænisýki og ofsóknartilhneigingum og stefni að heimsyfirráðum.

Gummi og Jóhanna: þakka innlitið

Ragnar Kristján Gestsson, 5.12.2011 kl. 19:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband